Vừa học Google Cloud vừa lấy quà cùng Arcade 2023

Sẽ như thế nào nếu các bạn vừa có thể học Google Cloud miễn phí mà còn có thể lấy quà từ Google. Nghe tuyệt vời nhỉ? Google Cloud đã hợp tác cùng Qwiklabs để cho ra mắt chương trình The Arcade 2023. Tại đây, bạn có thể làm các bài lab và kiếm được huy hiệu kỹ năng. Những huy hiệu được quy ra điểm để đổi các phần quà của Google Cloud gồm ba lô, áo phông, cốc, túi chống sốc laptop,… Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tham gia chương trình The Arcade 2023 này nhé.

Tham gia kênh Telegram của AnonyViet  👉 Link 👈

Vừa học Google Cloud vừa lấy quà cùng Arcade 2023

Giới thiệu về The Arcade 2023

Thật ra The Arcade 2023 đã được bắt đầu vào cuối năm 2022 rồi, mình mới biết nên giờ mới giới thiệu cho các bạn được. Nhưng cũng đừng lo vì theo mình đoán tới gần cuối 2023 thì sự kiện này mới kết thúc.

Mỗi tháng, The Arcade sẽ giới thiệu hai game mới: một game mức độ cơ bản là “Level 1” và một game khác nâng cao hơn là “Level 2”. Điểm đặc biệt của chương trình này là bạn không cần credit, nghĩa là bạn có thể tham gia The Arcade hoàn toàn miễn phí. Nhưng mức độ miễn phí này chỉ áp dụng cho các bài Lab trong game thôi nhé.

Trong suốt năm 2023, các game này sẽ bao gồm nhiều chủ đề khác nhau để giúp bạn khám phá hết các sản phẩm và công nghệ của Google Cloud, như BigQuery, Firebase, Kubernetes, MongoDB và nhiều chủ đề khác để kiểm tra kiến ​​thức và kỹ năng của bạn.

Mỗi game bao gồm từ 8 đến 15 phòng lab để xây dựng các kỹ năng trên Cloud của bạn. Nếu bạn mới sử dụng Cloud, thì mình khuyên bạn nên bắt đầu từ Level 1, nhưng bạn cũng có thể chơi cả 2 game luôn nhé.

Một số bài lab nhất định có trong The Arcade sẽ giúp bạn kiếm được skill badges. Skill badges giống như một phiên bản thu nhỏ của chứng chỉ vậy, nó giúp bạn chứng minh kỹ năng giải quyết các vấn đề thực tế trên Cloud. Từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 15 tháng 6 năm 2023, đối với mỗi 3 Skill badges mà bạn kiếm được, thì bạn sẽ đổi được 1 điểm Arcade.

Mỗi game bao gồm một hoặc nhiều phòng lab. Các phòng lab được thiết kế để kiểm tra các kỹ năng mà bạn đã học. Dĩ nhiên là sẽ không có hướng dẫn, không có bước, nó chỉ có kịch bản giả dụ trường hợp thực tế để bạn giải quyết. Nếu bạn nghĩ mình sẽ không hoàn thành được bài lab trong lần đầu thì cũng đừng lo lắng, bạn sẽ được góp ý học các Skill Badges cần để hoàn thành bài lab đó.

Ngoài các game bạn có thể chơi trên The Arcade, bạn cũng có thể tham gia thử thách đố vui hàng tháng (Trivia). Các thử thách này được thiết kế dưới dạng các nhiệm vụ, gồm các phòng lab về một sản phẩm hoặc công cụ cụ thể và các câu hỏi liên quan. Khi hoàn thành thử thách đố vui bạn sẽ nhận được 1 điểm Arcade.

Vừa học Google Cloud vừa lấy quà cùng Arcade 2023 5

Nãy giờ nghe mình nhắc đến điểm Arcade hơi nhiều, vậy các bạn có đoán được nó dùng để làm gì không? Tất nhiên là dùng để đổi quà rồi. Quà mùa này cũng khá hấp dẫn đó nha, cụ thể thì các bạn xem ở trang chủ.

Vừa học Google Cloud vừa lấy quà cùng Arcade 2023 6

Nếu các bạn hoàn thành được 9 skill badges thì sẽ nhận được 3 điểm, thêm 2 game và 1 Trivia nữa là 6 điểm, đủ đổi cái nón hoặc cái cốc của Google Cloud rồi nhé. Nếu bạn đang thắc mắc 2 cái áo phông bao nhiêu điểm thì nó có giá là 11 điểm. Giới thiệu nhiêu đó là đủ rồi nhỉ.

Cách đăng ký The Arcade 2023

Đầu tiên các bạn truy cập vào trang chủ của The Arcade 2023 tại đây. Sau đó nhập email và nhấn “Subscribe”.

Vừa học Google Cloud vừa lấy quà cùng Arcade 2023 7

Việc còn lại của các bạn là chờ email xác nhận tham gia Arcade nữa là được. Các bạn nhớ kiểm tra trong spam nhé, không hiểu sao mấy cái email của google toàn bị cho vô spam.

Nếu bạn có gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình học tập thì có thể tìm sự trợ giúp hoặc đặt câu hỏi trên diễn đàn Google Cloud tại đây nhé.

Bài viết đạt: 5/5 - (1 bình chọn)

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe Phu Kien

0 Comments:

Đăng nhận xét