Ib là gì? Ib mang ý nghĩa gì trên Facebook? Cần phải làm gì?

Trong thời đại phát triển như hiện nay, các thuật ngữ mới đang dần xuất hiện để mang một hành động hay một hàm ý nào đó. Từ Ib cũng không ngoại lệ. Vậy Ib là gì? Ib trên Facebook có nghĩa là gì? Và khi nhận được từ Ib thì bạn phải làm thế nào? Để giải đáp tất cả nội dung từ Ib này, mời các bạn theo dõi bài viết sau của mình.

Lướt NF Facebook thấy Crush bình luận Ib cho ai đó? Vậy người bạn thích đang làm gì? Điều đó nghĩa là gì? Crush của bạn có người yêu chưa? Tất cả được giải mã tại

Ib là gì? Ib có nghĩa là gì?

Ib là một trong những từ viết tắt của Inbox trong tiếng Anh. Đây là hai từ ghép In và Box. Dịch một cách thô sơ theo tiếng Việt, Inbox là hộp thư hay hộp chứa thư

Bạn thường thấy từ này trên giao diện Thư của mình có nghĩa là Hộp thư đến hoặc Hộp thư đến của bạn

ib là gì

Nhưng ngày nay giới trẻ vẫn dùng từ Ib với một nghĩa khác. Đặc biệt hơn, bạn thường thấy trên mạng xã hội khiến nhiều người rất tò mò. Và nó cũng không có ý nghĩa theo nghĩa trên.

Ib trên Facebook là gì?

Thực tế, trên các trang mạng xã hội người ta sử dụng nhau với nghĩa trò chuyện qua tin nhắn của hai người hoặc một nhóm người nào đó. Điều này có nghĩa là bắt đầu một cuộc trò chuyện với bất cứ điều gì. Cuộc trò chuyện này bạn không muốn người khác trên Facebook có thể nhìn thấy. Các cuộc trò chuyện này được thực hiện thông qua hộp nhắn tin Messenger hoặc một phần mềm chat nào đó do người viết chỉ định.

ib facebook là gì

Ngoài ra, người ta còn dùng Ib để hỏi trên một fanpage nào đó với hàm ý: Giải đáp tư vấn về một sản phẩm, dịch vụ nào đó cho những khách hàng đang có nhu cầu comment trên trang.

Thường thì các bạn thường thấy Ib thường đứng một mình hoặc đứng với nhiều cụm từ trên Facebook như: Ib mình, Ib kiểm tra, Ib ngay lập tức, Ib vào… Vậy nghĩa của các từ này là:

  • Inbox cho tôi: Hãy nhắn tin cho người đó
  • Kiểm tra Ib: Vui lòng kiểm tra hộp thư đến của bạn
  • Ib trong…: Ib vào một thời điểm nhất định
  • Và còn nhiều Ib từ khác nữa….

Vì vậy khi có yêu cầu kiểm tra Ib, bạn vui lòng Check Inbox, sau đó nhớ kiểm tra tin nhắn để nhận nội dung gửi về.

>> Xem thêm:

Cách mở tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa yêu cầu gửi ảnh cá nhân

Spam là gì? Hành động Spam trên MXH Facebook, Youtube, Zalo như thế nào?

PS là gì? Ý nghĩa của từ PS, PPS trong thư hoặc trên mạng

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về nghĩa của từ Ib. Ib trên Facebook là gì? Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết về Facebook trên website iTea.vn.

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Năm lý do khiến bạn nên mua một chiếc AirPods Max
>> Tai nghe Galaxy Buds2 đang được chế tạo, thiết kế có nhiều nâng cấp
>> Loa 7.1 Là Gì? Hệ Thống Âm Thanh 7.1 Được Sắp Xếp Như Thế Nào?

0 Comments:

Đăng nhận xét