Top 20+ Game Nhập Vai PC hay nhất năm 2021 (Online và Offline)

Hàng trăm và hàng nghìn game nhập vai trên PC được phát hành mỗi ngày. Có game nhập vai kết hợp bắn súng, có game nhập vai kết hợp MOBA, v.v. Nhưng rất khó để tìm được một game nhập vai hay nhất đáng để cài đặt. Đây là lý do chính khiến tôi viết bài này. 20 game nhập vai hay nhất cho PC năm 2020.

Đề cập Game RPG hay nhất cho PC thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến 2 thể loại chính là game nhập vai trực tuyến và game nhập vai offline. Với game offline, bạn chỉ cần cài đặt thành công trên máy tính là có thể chiến game mọi lúc mọi nơi. Nhưng với game nhập vai trực tuyến thì máy tính của bạn phải có kết nối mạng. Khi đến với Heaven and Earth 3D, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy game mình cần. Những Game này có thể là mới, nhưng cũng có một số Game đã có từ rất lâu.

1. Ni no Kuni II: Vương quốc Revenant

Top 20+ Game Nhập Vai PC hay nhất năm 2021

Lần đầu tiên đặt chân đến thế giới của Ni no Kuni II: Revenant Kingdom, tôi tin chắc rằng bạn sẽ ngạc nhiên về độ chân thực của Game. Dường như mọi thứ trong game đều sống động và mang đến cho bạn cảm giác phấn khích tột độ. Trong game, bạn sẽ được hóa thân thành anh hùng Evan và tiếp tục sứ mệnh chống lại lũ quái vật độc ác để bảo vệ sự bình yên cho vùng đất mà hắn cai trị.

Bạn sẽ sử dụng tất cả các kỹ năng và sức mạnh của mình để cho người dân ở đây thấy rằng bạn xứng đáng để họ tôn trọng, tôn thờ và đội vương miện Hầu hết thời gian trong Game, bạn phải khám phá từ nơi này đến nơi khác để giúp đỡ những người gặp khó khăn. Ngoài nhiệm vụ quản lý vùng đất do mình cai trị, người chơi còn phải biết cách xây dựng các công trình mới và kiểm soát tài nguyên. Và, tất nhiên, bạn cũng sẽ gặp những đối thủ mạnh mẽ. Để đánh bại chúng, bạn phải nâng cao khả năng chiến đấu của mình.

2. Final Fantasy XV (FFXV)

Top 20+ Game Nhập Vai PC hay nhất năm 2021

Khi đến với Final Fantasy XV (FFXV), người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật quý tộc mang dòng máu hoàng tộc. Tại đây, người chơi sẽ theo chân anh hùng Noctis và cùng anh tham gia hành trình khám phá vùng đất Eos. Trên hành trình này, bạn sẽ chiến đấu bên cạnh những người đồng đội mạnh mẽ và sở hữu những tài năng độc nhất vô nhị. Ví dụ, Ignis là đồng đội thông minh nhất trong nhóm. Anh ấy sẽ là người phát triển các chiến thuật hoặc kế hoạch quân sự cho toàn đội.

Còn với Prompto và Gladiolus, họ sẽ sử dụng sức mạnh của bạn bè để giúp bạn đánh bại kẻ thù và hoàn thành chuyến phiêu lưu qua từng vùng đất. Đây là một tựa game tập trung vào lối chơi hack and slash nên đòi hỏi người chơi phải thuần thục các kỹ năng chiến đấu. Ngoài ra, bạn còn phải biết cách phối hợp với những người bạn đồng hành của mình để có thể dễ dàng hạ gục đối phương. Ngoài ra, Game này còn tích hợp câu cá, đua chocobo, … để bạn có thể đơn giản thử sức sau những trận chiến căng thẳng.

3. Undertale

Top 20+ Game Nhập Vai PC hay nhất năm 2021

Khi chúng ta chiến đấu với các game nhập vai, hầu hết chúng ta đều phải chiến đấu vất vả trước những con trùm hoặc sinh vật mạnh mẽ. Chỉ khi tiêu diệt được chúng, bạn mới có thể sống sót hoặc vượt qua các màn tiếp theo để hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng với Undertale, bạn không cần phải tập trung vào việc tiêu diệt quái vật. Vì Game này còn hỗ trợ chức năng kết bạn với quái vật. Hoặc nếu bạn không muốn đổ thêm máu nữa, bạn có thể chọn cứu họ.

Điểm độc đáo của Undertale là độ khó tăng giảm tùy theo lựa chọn của người chơi. Nếu bạn chọn chiến đấu với một lượng máu khô quét sạch tất cả kẻ thù, sức chiến đấu của quái vật sẽ tăng lên. Mặt khác, nếu bạn chọn kết bạn hoặc hạn chế tấn công, trải nghiệm game sẽ nhẹ nhàng và yên bình hơn rất nhiều.

4. Sekiro: Shadows Die Twice

Top 20+ Game Nhập Vai PC

Khi nói đến dòng game nhập vai hack-and-slash, không có Game nào có thể đánh bại Sekiro: Shadows Die Twice. Với nền đồ họa 3D tiên hiệp, game sẽ mang đến cho người chơi những trận chiến vô cùng mãn nhãn. Tuy nhiên, độ khó trong Sekiro: Shadows Die Twice là cực cao và không thua kém gì Dark Soul 3. Tựa game này cực kỳ hấp dẫn không chỉ đồ họa mà các chuyển động trong game cũng được trau chuốt lên một tầm cao mới. Với sự xuất sắc của mình, Sekiro: Shadows Die Twice đã được bình chọn là game nhập vai hay nhất năm 2019.

Về cốt truyện trong Sekiro: Shadows Die Twice xoay quanh việc khám phá, ám sát và chiến đấu với những tên trùm của hệ thống. Nội dung của game được phát triển dựa trên bối cảnh Nhật Bản vào thời kỳ Sengoku. Khi vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một samurai với tên gọi Lobo. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ cậu chủ Kuro trước sự tấn công của thế lực hắc ám. Khi đối mặt với những ngọn núi cao, người chơi có thể dùng dây để leo lên và có thể hạ gục đối thủ một cách âm thầm.

5. World of Warcraft

Top 20+ Game Nhập Vai PC

Khi nói đến những người hâm mộ trung thành, thật khó để tìm ra một Game có thể sánh ngang với World of Warcraft. Bởi Game này không chỉ có lối chơi hấp dẫn mà còn có lối đánh đa dạng và bản đồ vô cùng rộng lớn. Khi đến với Game, người chơi sẽ có thể lựa chọn một trong hai thế lực mà mình thích là Liên minh hoặc Horde. Khi đã có sức mạnh riêng, người chơi sẽ bước vào những trận chiến khốc liệt tại vùng đất Azeroth.

Khi bước vào Game, người chơi sẽ buộc phải lựa chọn chủng tộc và vai trò của mình. Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, ngoại hình của bạn sẽ khác nhau. Mỗi chủng tộc sẽ có lịch sử riêng và vùng đất tương ứng. Để tăng cấp độ và lực chiến, bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ của Game. Khi đã đạt được một lượng trang bị và sức mạnh nhất định, người chơi có thể lựa chọn tham gia các băng nhóm để săn Boss.

6. NieR: Automata

Top 20+ Game Nhập Vai PC

Khi công nghệ vô cùng tiên tiến và mọi thứ đều được thay thế bằng máy móc thì thảm họa đã ập đến. Con người bị máy móc tấn công và không còn tồn tại. Hiện tại, máy móc thống trị thế giới và đây được coi là thời đại đen tối của loài người. NieR: Có thể nói Automata đã mô phỏng thế giới hậu tận thế. Hiện giờ, thế giới chỉ có những cỗ máy và robot thông minh trông giống như con người. Khi vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một chiến binh robot mang số hiệu 2B và được giao nhiệm vụ thám hiểm mặt đất.

Khi đặt chân xuống đất, bạn sẽ phải chiến đấu với những cỗ máy mạnh mẽ. Khi bạn đánh bại một con trùm, bạn sẽ nhận được vũ khí chiến đấu hoặc chip mới để cải thiện kỹ năng chiến đấu của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể chiến đấu với kẻ thù thông qua sự hỗ trợ của Pod, một loại vũ khí tiêu diệt kẻ thù bằng bộ sạc hoặc tia laze. Với việc hoàn thành cốt truyện của nhân vật chính, bạn có thể tham gia vào Game dưới góc nhìn của nhân vật phụ để hiểu rõ hơn về cốt truyện của NieR: Automata.

7. The Witcher 3: Wild Hunt

Top 20+ Game Nhập Vai PC

Để trải nghiệm một game nhập vai trọn vẹn, ngoài yếu tố chiến đấu trong game thì cốt truyện cũng vô cùng quan trọng. Nó là linh hồn của Game giúp bạn hiểu rõ hơn về Game và hoàn thành các nhiệm vụ. Một Game chỉ chú trọng đến yếu tố PK hoặc đánh Boss sẽ khiến người chơi nhanh chóng cảm thấy nhàm chán. Chỉ khi có cốt truyện hấp dẫn, người chơi mới trở nên tò mò, hào hứng muốn trải nghiệm nhiều hơn. Hầu hết các game nhập vai ngày nay đều thiếu yếu tố này. Nhưng với The Witcher 3: Wild Hunt thì hoàn toàn ngược lại. Nhà phát triển game đã thiết kế cho The Witcher 3: Wild Hunt một cốt truyện cực hay và có chiều sâu.

Có thể nói Game này là sự kết hợp hoàn hảo giữa cốt truyện, hiệu ứng âm thanh, đồ họa và phong cách chiến đấu PK. Game này có một bản đồ vô cùng rộng lớn giúp người chơi có thể tự do khám phá nhiều vùng đất khác nhau. Khi màn đêm buông xuống, những con quái vật sẽ xuất hiện và tấn công bạn không ngừng. Để tồn tại, không có cách nào khác hơn là chiến đấu. Chỉ khi bạn mạnh hơn chúng thì bạn mới có cơ hội sống sót trước sự tấn công không ngừng của lũ quái vật khát máu.

8. Monster Hunter: World

Top 20+ Game Nhập Vai PC

Nhắc đến dòng game nhập vai thì không thể bỏ qua cái tên Monster Hunter: World. Game này được phát hành vào năm 2017 và series Monster Hunter đã mang lại thành công lớn cho thể loại RPG cho PC. Cũng giống như các phiên bản trước, Monster Hunter: World sẽ đưa người chơi vào một thế giới đầy rẫy những quái vật khổng lồ. Khi vào game, bạn sẽ vào vai một thợ săn quái vật và điều đầu tiên bạn sẽ phải đối mặt là một con thằn lằn khổng lồ tên là Great Jagras.

Trong trận chiến, bạn có thể lựa chọn nhiều loại vũ khí để chiến đấu, chẳng hạn như: cung, kiếm, song kiếm, búa hoặc súng lục. Không có vấn đề gì, chỉ cần bạn có thể gây sát thương cho kẻ thù, bạn có thể sử dụng nó để chiến đấu. Mỗi loại vũ khí sẽ có sức mạnh và sự kết hợp di chuyển riêng. Để gây ra nhiều sát thương nhất, bạn phải học cách sử dụng thành thạo một loại vũ khí. Hơn nữa, bạn cũng nên nâng cấp vũ khí và áo giáp để tăng khả năng chiến đấu.

9. Middle-earth: Shadow of War

Top 20+ Game Nhập Vai PC

Với những ai từng là fan trung thành của bom tấn huyền thoại Chúa tể những chiếc nhẫn hay Người Hobbits thì nên trải nghiệm thêm Middle-Earth: Shadow of War. Game này dựa trên bối cảnh của hai siêu anh hùng huyền thoại ở trên. Cụ thể, nó nằm ở những năm 60 giữa các sự kiện của Chúa tể những chiếc nhẫn và The Hobbit. Người chơi sẽ nhập vai vào một chiến binh tên là Talion và tiếp tục thực hiện sứ mệnh đánh bại Sauron, kẻ đã giết vợ và con của anh. Tùy theo sở thích mà chọn lối đánh tương ứng. Bạn có thể lựa chọn chiến đấu âm thầm hoặc tấn công trực diện.

Ngoài những kỹ năng chiến đấu vốn có, người chơi còn có thể xây dựng đội quân của riêng mình để tấn công lũ Orc. Đồng thời, với sự trợ giúp của Celebrimbor, bạn có thể sử dụng nhiều khả năng mới như: thu thập quái vật hoặc thậm chí là bắt lũ Orc để chiến đấu hoặc làm gián điệp cho bạn.

10. Torchlight II

Top 20+ Game Nhập Vai PC

Game cuối cùng mà tôi muốn giới thiệu với các bạn trong danh sách này là Torchlight II. Nhìn sơ qua, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy góc nhìn và cách chơi của tựa game này khá giống với Diablo. Với Torchlight II, người chơi có thể chọn chơi một mình hoặc chọn chế độ hợp tác để chiến đấu Game với bạn bè.

Khi vào game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật mà mình yêu thích và hòa mình vào thế giới giả tưởng đầy nguy hiểm. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu những kỹ năng chiến đấu, sức mạnh và điểm tình duyên khác nhau. Để tăng sức chiến đấu, bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Sau khi hoàn thành, bạn có thể sử dụng phần thưởng nhận được để cải thiện nhân vật hoặc kỹ năng chiến đấu của mình.

Game nhập vai hay nhất cho PC được cập nhật gần đây

  1. Những linh hồn đen tối iii
  2. Assassin’s Creed Odyssey
  3. The Elder Scrolls V: Skyrim
  4. Dragon Age: Inquisition
  5. Borderlands 3
  6. Sê-ri Fallout
  7. Tân Thiên Long Bát Bộ 3D
  8. Game Võ lâm truyền kỳ
  9. Không bao giờ mùa đông
  10. Loạt phim thần thánh
  11. Tổng chiến: BA VUA
  12. Hòm thất lạc
  13. Chiến tranh giữa các vì sao
  14. thanh kiếm & linh hồn
  15. Thế giới bên ngoài
  16. The Elder Scrolls V: Skyrim
  17. …………………… ..

Phần kết

Game nhập vai luôn để lại cho người chơi nhiều cảm xúc khó quên. Game không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn là công cụ để bạn làm quen và giao lưu với nhiều người chơi khác từ nhiều nơi trên thế giới. Danh sách những game nhập vai hay cho PC này mình sẽ cập nhật liên tục hàng tuần. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Năm lý do khiến bạn nên mua một chiếc AirPods Max
>> Tai nghe Galaxy Buds2 đang được chế tạo, thiết kế có nhiều nâng cấp
>> Loa 7.1 Là Gì? Hệ Thống Âm Thanh 7.1 Được Sắp Xếp Như Thế Nào?

0 Comments:

Đăng nhận xét